Entry for 14-9-2007

Phải nói là chưa bao giờ báo cáo ISAS tệ như lần này, đúng là "được cái này thì mất cái kia".
Ước gì 1 ngày 48 tiếng nhỉ mình có thể trang trải thời gian thích hợp hơn, không phải chạy như bây giờ nữa.
Ngày mai là vừa tròn 70 ngày từ lúc xảy ra việc đó, cũng đã hơn 2 tháng rồi, người ta hay nói thời gian sẽ làm phai đi mọi thứ nhưng đối với tôi thì hình như là ngược lại thì phải.
Hôm nay cũng vừa đi nộp đơn phỏng vấn, hi vọng sẽ có công việc mới để tập trung vào làm, có lẽ chỉ có làm việc cực lực và học tập liên tục mới có thể quên đi hết được.
Mà nghĩ lại chuyện sáng nay cũng tức cười thật, mình như thế` này mà lại bị 2 con bé nhận hồ sơ phỏng vấn chọc đến nóng ran cả mặt, xấu hổ quá, không nói lại tụi nó hixhix, nhưng dù sao 2 đứa nó cũng xem kĩ hồ sơ của mình, chắc là ấn tượng rùi hí hí, hồ sơ "Made in tự tui" mà lị, anh mà được nhận vào thì xử lý 2 em cũng chưa muộn, nghĩ tới đây là khoái, dám chọc Sword ^_______^ .

No comments yet